PBB Mariel Rodriguez Curses Riza

Friday night, December 28, 2007, sa 24/7 live stream ng PBB, pagkarami-rami ang nag-react sa pagmumura ni Mariel sa celebrity housemate na si Riza Santos habang lasing na nakikipag-usap ang PBB co-host kay Ethel Booba.

In the middle of the stag party with a Reggae theme for Ruben Gonzaga, na ikakasal pagkalabas sa Bahay ni Kuya, na-focus ang camera sa pag-uusap nina Mariel at Ethel. Ang isa pang co-housemate nilang si Will Devaughn ang subject ng usapan nila na tumakbo ng ganito:

ETHEL: Nakatingin ako kay Will, e. Hopeless na.
MARIEL: Hindi ka hopeless.
ETHEL: Gusto ko siya.
MARIEL: Totoo na ito?

(Tumango si Ethel.)

MARIEL: Pu–ng inang virgin na ‘to (Riza). Pu__ng ina talaga! Pu_i siya. Ki_i ng ina niya!

Biglang na-cut ang live feed sa aktong magwawala na yata si Mariel.

Source: http://www.pep.ph/news/15903/Mariel-Rodriguez-strikes-again-inside-PBB-house

Tagged: , ,

8 thoughts on “PBB Mariel Rodriguez Curses Riza

  1. Katrina Louise Guevarra March 31, 2008 at 6:42 pm Reply

    hahaha hindi ko to napanuod! that was mean. favorite ko pa naman si riza.

  2. Jean Monique Sanchez March 31, 2008 at 10:19 pm Reply

    Seriously, you were not able to watch this? hehe. Tagal na nito eh… It was shown sa livestream eh. :)Haay naku… when I remember this, naiinis ulit ako. Kawawa si Riza eh. 😦

  3. ej francisco April 1, 2008 at 12:04 am Reply

    what did she say? hindi ko narinig..anu daw?? hindi ko din to napanood

  4. Jean Monique Sanchez April 1, 2008 at 12:14 am Reply

    Check mo ulit yung post ko. I posted the conversation na… 🙂

  5. ej francisco April 1, 2008 at 12:22 am Reply

    shet!! salbahe!! kairita..bakit ganon siya..i like her pa naman..turn off sa mga guys to..

  6. Jean Monique Sanchez April 1, 2008 at 12:27 am Reply

    Super!I liked Mariel before… when she was still a bit new to the industry.Pero nung naging close na sila ni Ethel, grabe, nag-iba ugali! 😦

  7. Katrina Louise Guevarra April 1, 2008 at 1:01 am Reply

    hahaha un pla sinabe niya?? ako din gs2 ko dati si mariel pero after joining pbb parang umarte siya. si riza naman i like her a lot! pretty kasi and super hinhin. 🙂

  8. Jean Monique Sanchez April 1, 2008 at 8:09 am Reply

    Yeah… nagulat din ako sa mga pinaggagawa ni Mariel sa loob ng PBB house eh. 😦 Sooo sad. She was okay pa naman when she first started in showbiz.I like Riza too! She's super nice! 😀

Leave a Reply

