My Shrine of Accessories

I’ve just arranged my accessories… as in I’ve separated the bracelets from the earrings from the necklaces from the headbands. πŸ™‚ I’m so happy. Hehe. Mukha na tuloy siyang tindahan sa sobrang pagkaayos. Hahaha. Di ko na pinicture-an yung puro eyewear/sunglasses/shades kahit na maayos na siya. Hehe. πŸ˜› Pati yung belts (na di ko naman sinusuot)… at yung bags. Ang dami, di ko pa maorganize. We’re holding a garage sale this Sunday ata. Sana may mabenta sa mga old bags ko! πŸ™‚

Anyway, ang location nitong table na to ay sa isang corner sa aming pink girls’ bedroom. πŸ˜€ At ito ang aming bagong shrine! πŸ˜€

Tagged: , , , ,

15 thoughts on “My Shrine of Accessories

  1. Jean Monique Sanchez November 7, 2008 at 9:05 pm Reply

    Yung doily na green ay gawa ni baby sister Trisha. πŸ™‚

  2. KIKAY KATITAY November 8, 2008 at 12:04 am Reply

    wow! πŸ˜€ i wish i could zoom them. LOL! imma fix my own soon & will share it, too! pero kokonti lang accessories ko :)) got no time to create for myself :)) so most of my earrings are OTC (over the counter) =D hahahaha!

  3. Katrina Louise Guevarra November 8, 2008 at 12:20 am Reply

    aww how cute. it's like a mini accesories shop. hehe..

  4. Sarah Yasmin November 8, 2008 at 4:03 am Reply

    naku ang tiyaga mo! hehe ang cute nila monique! :] ako rin sooobrang dami kong belts na di ko naman sinusuot! haha! tsk tsk. buti na lang ngayon di na ako nagwowork at nagaaral na ako – nabawasan pagka-gastos ko! hehe!

  5. Jean Monique Sanchez November 8, 2008 at 6:21 am Reply

    Hehe. Punta ka na lang sa amin para makita mo lahat. Hahaha. πŸ˜€ Ang dami eh… iba-ibang klase. :)Yeah. Share mo rin yung sayo. πŸ˜€ Teehee! Can't believe you have no accessories of your own creation! Haha!

  6. Jean Monique Sanchez November 8, 2008 at 6:22 am Reply

    Hehe. Onga eh. πŸ™‚

  7. Jean Monique Sanchez November 8, 2008 at 6:44 am Reply

    Hahaha. Naisip ko lang, ang dami ko palang di nagagamit na accessories kasi nga nakatago sila. πŸ™‚ At least now, magagamit ko na silang lahat. :DI don't like belts kasi eh… parang di ako makahinga. lolz!

  8. zoe reburiano November 8, 2008 at 10:39 am Reply

    parang nagtitinda lng. haha nako moe ako i want belts. give me one for xmas πŸ˜€

  9. Jean Monique Sanchez November 8, 2008 at 1:37 pm Reply

    Hahaha. Talaga? πŸ˜€ Great idea!!! πŸ˜€

  10. Sarah Yasmin November 8, 2008 at 7:49 pm Reply

    haha! ako rin minsan ayoko.. minsan naman gusto ko! ang ayaw ko lang minsan sa belt parang naka-umbok siya underneath your clothes, alam mo ba yung ganon? hehe! πŸ˜€

  11. Therese Dehesa November 8, 2008 at 8:26 pm Reply

    pwedeng palinis ng kwarto? haha

  12. zoe reburiano November 8, 2008 at 8:55 pm Reply

    yipee! hai nako dapat me xmas party ang mkule!!!

  13. Jean Monique Sanchez November 9, 2008 at 7:21 am Reply

    Yup yup yup. πŸ˜€ Kainis nga yun. Now, most of my belts are worn over the clothes eh… Yung pang-accessorize lang talaga. πŸ˜€ Pero di ko pa rin sinusuot kasi hassle. Hahaha. πŸ˜€

  14. Jean Monique Sanchez November 9, 2008 at 7:21 am Reply

    Hun, pwede. πŸ˜› Basta ikaw! Hehe.

  15. Jean Monique Sanchez November 9, 2008 at 7:22 am Reply

    Onga eh… Kung gusto nyo, sa bahay na lang namin. Hahaha. πŸ˜€

Leave a Reply

